Lót chuột máy tính led gaming steelseries

1309 lượt xem

Miếng lót chuột Steelseries Qck Mini đã được tối ưu hóa và được các game thủ giỏi trải nghiệm trong rộng rãi năm qua và khẳng định 1 giá trị thực thụ.

Sản phẩm đem đến cho bạn đa dạng trải nghiệm xuất sắc trong những pha di chuột nhanh, mạnh mẽ và chính xácđã được tối ưu hóa và được các game thủ chuyên nghiệp trải nghiệm trong nhiều năm qua và khẳng định một giá trị thực sự. Sản phẩm đem đến cho bạn phổ quát trải nghiệm xuất sắc trong những pha di chuột nhanh, mạnh mẽ và chuẩn xác

Lót chuột máy tính led

Bàn di chuột bán chạy nhất của trò chơi vừa lớn hơn

Không bao giờ hết không gian theo dõi chuột giữa trận chiến. Bàn di chuột QcK huyền thoại hiện cung cấp phạm vi phủ sóng màn hình RGB hoàn chỉnh cho tất cả các thiết bị ngoại vi chơi game của bạn.

Lót chuột chơi game SteelSeries QcK Mini – Gaming

thông tin sản phẩm

Lót chuột máy tính led

► Giá lẻ: 250.000 VND/bộ 

Neo Store xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm trang trí cho bàn làm việc đẹp, đó là tấm lót chuột đèn LED RGB. Trên tay, trải nghiệm thực tế miếng lót chuột khổ lớn đèn siêu đẹp – Lót Chuột LED khổ Lớn – Mặt Vải Nhung Mềm Mượt – PAD bọc viền Dày có LED quanh Viền – LED 5 Chế độ và 7 màu, tạo nên 14 sắc độ ánh sáng rực rỡ – Đáy Bằng Cao Su Chống Trơn Trượt – Bề mặt speed, màu đen thích hợp với mắt đọc của nhiều loại chuột. – Kích cỡ lớn và dày : 78x30x0.3 cm, Kích thước nhỏ: 35x25x0.3 cm – Thoải mái để vừa 1 chiếc bàn phím mà vẫn có khoảng di chuột thoải mái. – Đèn led RGB sáng, đẹp với nhiều chế độ : đơn sắc, nhịp thở, rainbow digital. – Chỉnh màu led dễ dàng qua phím bấm trên cụm điều khiển mà không cần thông qua phần mềm cài đặt phức tạp nào. – Phần đế cao su được tạo vân bám chắc trên bề mặt bàn.

 

Chất liệu cao cấp

Được tạo nên từ cao su mềm và chống trơn trượt, Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Mini – Gaming sở hữu thể ngăn chặn cảnh huống bàn di trượt ra ngoài gây ảnh hưởng đến thao tác của bạn.

Bề mặt vải mịn

Bề mặt vải mịn, êm ái mang độ ổn định cao, lót chuột chơi game SteelSeries QcK Mini – Gaming cung ứng mang lại cảm giác đáng tin cậy cho khách hàng để đem đến các thao tác tối ưu bằng chuột.

kiểu dáng đẹp, hiện đại

Kích thước vừa vặn vẹo cùng có ngoại hình đẹp, mạnh mẽ, các góc viền bo tròn đưa Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Mini – Gaming trở thành sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, nhận được phổ biến sự đam mê và kiếm tìm của Các bạn đương đại

Lót chuột máy tính led

Đây là một chiếc lót chuột được Tiến Phát cung cấp được đánh giá rất tốt, cho hiệu năng làm việc ở mức cao và tương thích với nhiều dòng linh kiện khác nhau.

Hiện nay, các trên thi trường có rất nhiều dòng lót chuột lên towsi tiền triệu tương đối lớn nên ở chiếc máy tính này đã được bổ sung led có , nên nhân viên văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết tài nguyên

Cũng vì hiểu rõ được nhu cầu sử dụng của các đối tượng nhân viên văn phòng, học sinh và sinh viên, những đối tượng này thường có ý dữ liệu cần phải lưu nên để tối ưu chi phí thì lót chuột led chúng tôi ráp vào là

Lót chuột máy tính led

Tại sao nên mua Lót chuột máy tính led gaming steelseries tại Tiến Phát?

Tiến Phát Computer là một đơn vị cung cấp máy tính tại Hà Nội, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Lót chuột máy tính led

Chúng tôi có những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm nên dù là máy tính lắp ráp hay máy tính cũ thì chúng tôi đều kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo những sản phẩm tung ra thị trường đều là sản phẩm chất lượng nhất.

Cam kết của Máy tính Tiến Phát với khách hàng Khi khách hàng mua các sản phẩm Lót chuột máy tính led gaming steelseries tại các cửa hàng của Tiến Phát đều được hưởng tất cả các ưu đãi và các dịch vụ tốt nhất.

5/5 - (128 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục: